【HƯỚNG DẪN】DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SOHAGAME
Các bạn đang gặp sự cố trong game hay chưa hiểu về các tính năng hay sự kiện trong game mà muốn có sự giải đáp trực tiếp nhanh nhất từ Ban Quản Trị, các bạn tham gia game và muốn được chia sẻ, góp ý phát triển game cùng Ban Quản Trị, ...?
- Fanpage chính thức của game hoặc fanpage SohaGame tại địa chỉ: https://www.facebook.com/sohagame
- Hotline: 1900 6639 (Việt Nam) - 84-2473 09 6868 ( Quốc tế)
- Báo lỗi tại: https://hotro.sohagame.vn/
- Email: hotro@sohagame.vn
Quy Trình Tiếp Nhận:
1: Tiếp nhận góp ý, phản ánh, khiếu nại
2: Trao đổi thông tin giữa 2 bên để làm rõ vấn đề và thu thập thông tin chi tiết
3: Chuyển nội dung, ý kiến khiếu nại tới các bộ phận liên quan để kiểm tra xử lý
4: Thông báo phương án xử lý và thống nhất phương án giải quyết giữa 2 bên
5: Xử lý vấn đề
6: Thông báo kết quả sau khi đã xử lý
Thời gian hỗ trợ từ 08h đến 22h hàng ngày.
Trân trọng !