QUY TRÌNH TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Công ty tiếp nhận thông tin khiếu nại qua Văn bản, Fax, Email, Điện thoại đường dây nóng. Cụ thể:
Trao đổi trực tuyến với nhân viên hỗ trợ của SohaGame bằng cách Gọi điện thoại tới
tổng đài CSKH 19006639 (từ 8h đến 22h hàng ngày),
Gửi Khiếu nại tới 1 trong các kênh sau:
Email: hotro@sohagame.vn
Website: hotro.sohagame.vn
Fanpage chính thức của SohaGame tại địa chỉ https://www.facebook.com/sohagame và Fanpage Game Hotline: 19006639
Quy Trình Tiếp Nhận:
1: Tiếp nhận góp ý, phản ánh, khiếu nại
2: Trao đổi thông tin giữa 2 bên để làm rõ vấn đề và thu thập thông tin chi tiết
3: Chuyển nội dung, ý kiến khiếu nại tới các bộ phận liên quan để kiểm tra xử lý
4: Thông báo phương án xử lý và thống nhất phương án giải quyết giữa 2 bên
5: Xử lý vấn đề
6: Thông báo kết quả sau khi đã xử lý